Miyerkules, Enero 11, 2012

WHAT MAKES YOU BLUSH?

Ang tanong na pinakapaborito ko sa Q&A portion sa lahat ng MISS UNIVERSE BEAUTY PAGEANT ay ito.... "What makes you blush?".....

2002 ng ilampaso ni MISS RUSSIA (Oxana Fedorova) ang ibang candidates during the MISS UNIVERSE PAGEANT PROPER.... Deserving naman talaga si ate.... charming (parang ako), innocent looking (like me), elegant (minsan ako din), at higit sa lahat pasweet (akong ako na!!!)...



Ang kagandahan ni ate Oxana eh kinumpleto ng isang napaka witting out come sa buhay.... Isang simpleng tanong na sinagot ng isang napakasimple at napaka sweet na sagot (eto na ata ang pinaka sweet na answer na narinig at napanood ko sa buong buhay ko ng panonood ng MU... )


Bongga rin naman ang final question that year dahil nagmula ito sa internet (pumili ata ang organization ng possible questions mula sa tagasubaybay ng naturang pageant... ) At ang mahiwagang tanong ay nagmula sa bansang NORWAY.....








 










"WHAT MAKES YOU BLUSH?" .....

































































At heto ang ubod tamis na sagot ni MISS RUSSIA sa napaka sweet (ako yan) na tanong ....







             
               " ang pag-nganga makes me blush!!!! ahihihihihihi"
         (aaaayyyyyyyyy... sorry wrong send ako!!!) *blush*









Ulitin natin ang tanong gaga!!!!







WHAT MAKES YOU BLUSH????




































































































THIS ONE MAKES ME BLUSH!!! AHIHIHIHIHI....  

  HANUBAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH!!?!?!?!?!?!?!?! Nakucorrupt ang utak ko!!!!





















































Seryoso... this one really makes me blush!!!!!

















































                         AYPOTAAAAAAAAAHHHHH!!!!! WRONG PEG ULIT!!!














































Eto na talaga.....




























































WHAT MAKES YOU BLUSH?????

































MISS RUSSIA ANSWERED....



























"When I say the wrong things!"














At dahil jan.. winner ang ate mo!!!!!


















     



























Unfortunately dethroned ang ate mo after almost 4 months of enjoying her crown.... ang chuchu ni ate Oxana, need nya daw tapusin ang kanyang studies and ang kanyang career.... SO BE IT TEH!!!!





Atleast napasaya mo ang mundo ko dahil ikaw ang favorite kong MISS UNIVERSE of all time!!!!

































































































Walang komento:

Mag-post ng isang Komento